Không gian mở để linh hoạt thời gian làm việc

Ngày đăng: 19-07-2022   Đã xem: 828

Không gian mở để linh hoạt thời gian làm việc


Không gian làm việc linh hoạt cũng có thể được gọi là không gian văn phòng chia sẻ hoặc không gian linh hoạt. Không gian làm việc linh hoạt là thuật ngữ chỉ một không gian văn phòng đi kèm với một số cách bố trí bàn làm việc sáng tạo.


Không gian mở để linh hoạt thời gian làm việc


Không gian làm việc linh hoạt cũng có thể được gọi là không gian văn phòng chia sẻ hoặc không gian linh hoạt. Không gian làm việc linh hoạt là thuật ngữ chỉ một không gian văn phòng đi kèm với một số cách bố trí bàn làm việc sáng tạo. Các loại không gian làm việc khác nhau có xu hướng bao gồm:

Bàn làm việc nóng: bàn làm việc hoặc không gian làm việc không cố định mà bất kỳ nhân viên nào cũng có thể sử dụng
Văn phòng mở: đây là một môi trường làm việc theo kế hoạch mở, nơi tất cả nhân viên ở tất cả các phòng ban đều được ở trong cùng một phòng
Các không gian làm việc cộng tác: về cơ bản đây là các không gian được chia sẻ trong một văn phòng

Không gian làm việc chung là gì?
Không gian làm việc là một thuật ngữ được sử dụng cho nơi bạn làm việc, chẳng hạn như bàn làm việc của bạn trong văn phòng. Không gian làm việc chung là một môi trường làm việc hợp tác được nhiều người sử dụng.

Làm thế nào để tổ chức không gian làm việc của bạn?
Những người làm việc văn phòng dành một lượng thời gian đáng kể trong văn phòng, vì vậy cách bạn sắp xếp không gian làm việc của mình là rất quan trọng. Có nhiều loại không gian làm việc khác nhau và thường là một không gian làm việc linh hoạt có thể cung cấp cho nhân viên sự lựa chọn các loại không gian khác nhau để làm việc.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc chuyển đổi sang một không gian làm việc linh hoạt, điều quan trọng là phải quản lý thành công sự thay đổi này. Nói chuyện với một trong những chuyên gia của chúng tôi, giới thiệu công nghệ của chúng tôi và trải nghiệm cách bạn có thể biến đổi không gian làm việc của mình.

Tầm quan trọng của việc bố trí văn phòng vào năm 2020 là gì?
COVID-19 đã là chất xúc tác cho sự thay đổi và văn phòng của bạn rất có thể sẽ cần phải được cấu hình lại để đáp ứng các nguyên tắc về cách xa xã hội. Các tổ chức cũng bắt đầu nhận ra tầm quan trọng của việc bố trí văn phòng linh hoạt để tăng năng suất, khuyến khích cộng tác và thu hút nhân tài mới trong dài hạn.

Trong ngắn hạn, bạn sẽ cần phải xác định số lượng nhân viên bạn có thể tiếp nhận trong văn phòng của mình một cách an toàn tại một thời điểm. Để quản lý điều này thành công, bạn có thể triển khai một giải pháp quản lý bàn làm việc để cho phép cách xa xã hội bằng cách kiểm soát không gian và sức chứa. Bằng cách đặt tầm quan trọng vào bố cục văn phòng của bạn bằng cách chuyển đổi không gian làm việc của bạn với công nghệ nâng cao, bạn có thể tối đa hóa năng suất giữa các nhân viên của mình và thích ứng với 'bình thường mới' với sự gián đoạn tối thiểu.

Bằng cách sử dụng công nghệ trong giai đoạn thay đổi này, bạn có thể hiểu được nhân viên của bạn đang sử dụng không gian của mình như thế nào, họ quay lại những không gian nào và họ thích làm việc như thế nào. Với thông tin chi tiết về dữ liệu nơi làm việc này, bạn có thể tìm hiểu cách không gian của mình cần được điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của lực lượng lao động và liên tục phát triển không gian làm việc của bạn theo thời gian khi nhu cầu thay đổi.

  MENU